3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức nổi tiếng 2023

    10 15/12/2022

    Bếp từ nhập khẩu Đức được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng so với các dòng bếp cảm ứng từ hiện nay. Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ trong bài viết.

    Bếp từ nhập khẩu Đức được đánh giá là dòng bếp cảm ứng từ hàng đầu trong phân khúc cao cấp. Dòng bếp này được nhiều người dùng lựa chọn vì độ bền cao, ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến cùng thiết kế sang trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp từ Đức làm khách hàng băn khoăn khi mua sắm. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây Bếp Tốt sẽ gợi ý đến bạn một số thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường cùng các kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm này.

    Giới thiệu bếp từ nhập khẩu Đức

    Đức là một quốc gia hội tụ những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Chính vì vậy, các dòng bếp từ nhập khẩu Đức luôn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

    Bếp từ nhập khẩu Đức được đánh giá là dòng bếp cảm ứng từ hàng đầu

    Hầu hết các thiết bị bếp từ nhập khẩu từ Đức đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ - kỹ thuật tiên tiến. Các sản phẩm được trang bị những linh kiện hiện đại nhất, tiết kiệm điện năng, tích hợp tính năng nấu nướng thông minh và tiện ích cùng với thiết kế sang trọng, độ bền cao.

    Tiêu chí lựa chọn bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

    Chất liệu sản xuất bếp

    Chất liệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành cũng như chất lượng của của các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức. Bạn có thể lưu ý những tiêu chí dưới đây khi lựa chọn:

    Mặt kính của bếp: Mặt kính Schott Ceran hoặc Eurokera là những loại mặt kính chất lượng tốt dành cho bếp từ nhập khẩu Đức.

    Mặt kính Schott Ceran

    Mâm nhiệt E.G.O:

    Mâm nhiệt E.G.O là một sản phẩm cao cấp được sản xuất từ tập đoàn công nghệ  E.G.O nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các linh kiện và thiết bị nhà bếp.

    Để nhận biết các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức có sử dụng mâm nhiệt EGO hay không, bạn có thể kiểm tra ký hiệu EGO Hi-Light được in trên bề mặt thiết bị. Ngoài ra, có thể kiểm tra bảng điều khiển bếp từ để xem độ nhạy và độ sắc nét của mực in trên bề mặt kính.

    Tính năng cùng các chế độ nấu của bếp

     

    Bếp từ nhập khẩu Đức cao cấp được tích hợp nhiều tính năng nấu nướng hiện đại so với các dòng bếp từ hiện có trên thị trường. Thông thường, một sản phẩm bếp từ Đức sẽ có là một số tính năng và chế độ nấu như sau:

    • Công nghệ Inverter/biến tần .
    • Tính năng Booster.
    • Khóa an toàn cho trẻ em.
    • Cảnh báo mức nhiệt dư.
    • Khả năng tự động nhận diện được nồi nấu.
    • Tích hợp nhiều chế độ nấu ăn: Ninh, hầm, xào, đun sôi, ...

    Công suất nấu ăn

    Công suất nấu ăn là tiêu chí cực kỳ cần thiết khi chọn mua bếp từ nhập khẩu Đức. Các thiết bị bếp từ Đức thường có công suất lớn, thời gian nấu nướng nhanh chóng.

    Công suất sẽ quyết định thời gian nấu ăn và lượng điện năng tiêu thụ. Bếp từ càng nhiều vùng nấu thì công suất sử dụng điện sẽ càng cao.

    Nhu cầu sử dụng của gia đình

    Các hộ gia đình có từ 2 đến 6 thành viên và không gian bếp nhỏ nên lựa chọn các sản phẩm bếp từ đôi hoặc bếp từ có 3 vùng nấu của Đức.

    Các hộ gia đình đông thành viên hoặc nhà hàng cần chế biến một lượng lớn món ăn, yêu cầu thời gian nấu ăn nhanh chóng: Nên lựa chọn dòng bếp từ nhập khẩu Đức có 3 - 5 vùng nấu trở lên.

    Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn những chiếc bếp phù hợp

    Một số thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức nổi tiếng

    Bếp từ Bosch

    Đây là dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Đức đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản xuất bếp và các linh kiện điện tử cao cấp. Thiết bị bếp từ Bosch không chỉ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn nổi bật nhờ nhiều chức năng ưu việt so với các dòng bếp từ cao cấp khác.

    Bếp từ Bosch nổi tiếng hàng đầu về chất lượng

    Bếp từ Bosch có 12 mức công suất nấu ăn, được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội như nấu nhanh, nấu ăn theo chế độ cài đặt sẵn có, tự điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng kiểu nấu, khả năng thay đổi công suất và di chuyển vùng nấu.

    Bếp từ Chefs

    Chefs là một thương hiệu thiết bị nhà bếp khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bếp từ Chefs có 4 xuất xứ, liên kết sản xuất tại các quốc gia: Đức, Tây Ban Nha, Malaysia và Việt Nam.

    Bếp từ Chefs có mức giá phải chăng.

    Chính vì được lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau nên dù sản xuất dựa trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, các mẫu bếp từ Chefs vẫn có giá thành rẻ hơn so với nhiều dòng bếp từ nhập khẩu Đức khác. Với mẫu mã đa dàng cùng giá thành hợp lý, bếp từ Chefs trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam.

    Bếp từ Lorca

    Các thiết bị bếp từ Lorca được sản xuất tại 4 quốc gia là Đức, Tây Ban Nha, Malaysia và Trung Quốc. Mẫu mã và mức giá thành của bếp sẽ tùy thuộc vào nơi sản xuất: Từ cao cấp ở Đức hay Tây Ban Nha đến bình dân tại Malaysia và Trung Quốc. Dù được lắp ráp tại bất kỳ đâu, Lorca vẫn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

    Bếp từ Lorca có đa dạng các mức giá phù hợp với từng nhu cầu

    Địa chỉ mua bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng

    Bếp từ nhập khẩu Đức đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi chúng có tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng nơi cung cấp sản phẩm này dựa theo những tiêu chí như: Sự uy tín của đơn vị phân phối, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình, giá thành hợp lý…

    Bếp Tốt là một trong những đơn vị đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí trên. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các thiết bị bếp từ nhập khẩu Đức chất lượng hàng đầu trên thị trường. Bếp Tốt cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với các chính sách bảo hành lâu dài, đổi trả minh bạch. Quý khách hàng có thể truy cập website http://beptot.vn để biết thêm thông tin chi về sản phẩm cùng chính sách mua hàng.

    Qua những thông tin mà Bếp Tốt chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức và có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được một thiết bị phù hợp dành cho căn bếp của mình. Để đặt mua các thiết bị nhà bếp, vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

    BEPTOT.VN - 467 HOÀNG QUỐC VIỆT - CẦU GIẤY - HÀ NỘI

    Điện thoại: 0986 083 083 - Hotline: 024 35 122 122

    Website http://beptot.vn