CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    1. Điều kiện bảo hành: 

    - Sản phẩm bảo hành: bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại và  máy hút mùi

    Các sản phẩm được bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật được xác đinh từ nhà sản xuất.

    - Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành

    - Khách hàng có đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng tại BEPTOT.VN

    2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí: 

    - Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành; 

    - Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế; 

    - Lỗi do vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác độnglực từ bên ngoài; 

    - Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc cáccác cảnh báo thể hiện trên sản phẩm; 

    - Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phùhợp; 

    - Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm

    - Hết hạn bảo hành theo quy định

    3. Quy trình bảo hành

    - Khách hàng thông báo choBEPTOT.VN ngay sau khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố/lỗi/hỏng hóc; 

    - Nhân viên kỹ thuật của cửa hàng sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra sự cố/lỗi/hỏng hóc và xử lý tại chỗ hoặc mang sản phẩm về gửi đi bảo hành tại địa điểm bảo hành của nhà sản xuất.

    - Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố/lỗi/hỏng hóc với khách hàng.

    - Ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng.