Top 3 thương hiệu bếp từ dương nội địa Nhật phổ biến năm 2022

    10 15/12/2022

    Bếp từ dương nội địa Nhật có độ bền cao và đảm bảo an toàn nên được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu một số thương hiệu nổi tiếng sản xuất dòng bếp này trên thị trường nhé!

    Bếp từ dương nội địa Nhật là dòng bếp quen thuộc của nhiều gia đình hiện nay. Nhật bản là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực điện tử và đồ gia dụng với nhiều tập đoàn sản xuất nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng chính vì nguyên nhân này mà nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Vì vậy, hãy cùng Bết Tốt tìm hiểu đặc điểm của một số thương hiệu bếp từ dương nội địa Nhật phổ biến nhất hiện nay.

    Giới thiệu bếp từ dương nội địa Nhật

    Bếp từ là một loại bếp điện hoạt động dựa vào nguyên lý của từ trường giữa dòng điện và cuộn dây. Ở Nhật các sản phẩm này sẽ trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nên có độ bền và chất lượng cao so với các loại bếp từ trên thị trường. Chính vì thế mà bếp từ có xuất xứ Nhật Bản được ưa chuộng đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

    Tương tự với bếp gas, dòng bếp này được chia thành 2 loại là bếp từ âm và bếp từ dương. Trong đó, bếp từ dương nội địa Nhật Bản là loại bếp từ đặt trên bàn bếp, không được lắp chìm như bếp từ âm. Bếp từ dương lắp đặt dễ dàng, thích hợp với điện lưới sinh hoạt. Tuy nhiên, dòng bếp từ dương Nhật Bản sẽ ít mẫu mã đa dạng, thường chỉ có 1 đến 2 vùng nấu.

    Bếp từ dương nội địa Nhật dễ di chuyển và lắp đặt

    Ưu và nhược điểm của dòng bếp này

    Ưu điểm

    • Bếp điện từ có hiệu suất nấu ăn cao, thời gian nấu nhanh chóng so với các loại bếp khác.
    • Độ bền cực cao, bởi được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.
    • Có giá thành hợp lý.
    • Bếp từ dương nội địa Nhật mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng. Bởi cơ chế hoạt động của bếp dựa vào cảm ứng điện từ trường, nhờ vậy lượng nhiệt sinh ra không trực tiếp trên mặt bếp, mặt bếp không quá nóng giúp hạn chế được trường hợp bỏng da nếu vô tình chạm phải.
    • Bếp từ dễ dàng vệ sinh. Để làm sạch chỉ cần dùng vải mềm lau chùi sau quá trình nấu nướng, mặt bếp khi được vệ sinh sẽ sạch đẹp trở lại và không bị ám mùi.
    • Bếp từ dương nội địa Nhật có khả năng kiểm soát và điều khiển nhiệt độ linh hoạt. Người sử dụng có thể kiểm soát hoặc điều khiển nhiệt độ, cài đặt thời gian nấu theo mong muốn thông qua bảng điều khiển.

    Nhược điểm

    • Vì có một số đặt tính khác biệt nên dòng bếp này khá kén nồi, khách hàng chỉ sử dụng bếp với nồi chảo kim loại và nồi cấu tạo có đáy từ tính, hạn chế nấu nướng bằng những loại nồi khác.
    • Bếp từ dương nội địa Nhật sẽ có ít mẫu mã, thường chỉ có 1 đến 2 vùng nấu, không đa dạng và phong phú như bếp từ âm.
    • Các sản phẩm nội địa Nhật chưa có trung tâm bảo hành chính tại Việt Nam.

    Một số thương hiệu bếp từ dương nội địa Nhật phổ biến

    Bếp từ dương nội địa Nhật Panasonic

    Panasonic là thương hiệu hàng đầu thế giới với các mặt hàng đồ gia dụng nổi tiếng. Đây được coi là một gã khổng lồ trong việc sản xuất sản phẩm điện tử, đồ gia dụng và các thiết bị nhà bếp trong đó có bếp từ.

    Bếp từ dương nội địa Nhật Panasonic có giá thành hợp lý

    Số lượng các model bếp từ của Panasonic sẽ ít hơn so với các hãng khác. Tuy nhiên, bếp sẽ có giá thành rẻ hơn và vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng.

    Bếp từ dương nội địa Nhật Hitachi

    Hitachi cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử Nhật Bản. Bếp từ dương nội địa Nhật Hitachi có chất lượng tốt cùng với mức giá thành cạnh tranh. So với dòng bếp từ các thương hiệu khác, sản phẩm của Hitachi được thiết kế đẹp mắt và tiện dụng hơn.

    Bếp từ dương nội địa Nhật Hitachi mang tính thẩm mỹ cao

    Bếp từ dương nội địa Nhật Mitsubishi

    Cùng với Panasonic và Hitachi, Mitsubishi cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất điện tử, đồ da dụng. Một trong những sản phẩm nổi bật đó chính là bếp từ. Các sản phẩm bếp từ dương Nhật Mitsubishi có độ bền và năng suất cao. Đa số các dòng bếp thuộc phân khúc giá trung bình phù hợp với thu nhập của hầu hết hộ gia đình Việt Nam.

    Bếp từ Mitsubishi

    Những lưu ý khi sử dụng bếp từ dương nội địa Nhật Bản

    • Công suất của bếp từ dương nội địa Nhật khá lớn nên để sử dụng cần phải đảm bảo công tơ điện có thể chịu được công suất điện tiêu thụ.
    • Tránh để bếp từ gần với các khu vực có nhiều hơi nóng hoặc hơi nước vì dễ làm các linh kiện bị ẩm mốc.
    • Lựa chọn nồi, chảo có kích thước tương ứng với các vùng nấu của bếp và mặt đáy có tính nhiễm từ để nhận được hiệu quả truyền nhiệt tốt nhất.
    • Trước khi nấu nướng, cần vệ sinh sạch sẽ đáy nồi để đảm bảo khả năng nhiễm từ và sinh nhiệt không bị cản trở.
    • Khi cần vệ sinh bếp từ dương nội địa Nhật, nên dùng loại vải mềm và lau chùi mặt bếp một cách nhẹ nhàng, không được dùng hóa chất mạnh hoặc miếng chùi rửa bằng kim loại để vệ sinh bếp.

    Mua bếp từ mới chính hãng ở đâu?

    Bên cạnh Bếp từ dương nội địa Nhật, thì những mẫu bếp từ mới nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới Bosch, Nagakawa, Chefs, Eurosun,... được ưa chuộng hơn cả.

    Vậy mua bếp từ ở đâu để được đảm bảo chính hãng? Bếp Tốt là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị điện tử và đồ dùng nhà bếp đáng tin cậy mà quý khách có thể lựa chọn.

    Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng với xuất xứ rõ ràng, dịch vụ chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý… Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ nhận được các chính sách hỗ trợ, đổi trả minh bạch, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vận chuyển tận tình.

    Để mua sắm các loại bếp từ mới nhất tại siêu thị bếp Tốt, bạn có thể truy cập website http://beptot.vn ngay hôm nay.

    Hy vọng qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về bếp từ dương nội địa Nhật để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình. Quý khách hàng có nhu cầu mua những sản phẩm nhà bếp hiện đại với giá thành tốt nhất, vui lòng liên hệ với Bếp Tốt để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.

    BEPTOT.VN - 467 HOÀNG QUỐC VIỆT - CẦU GIẤY - HÀ NỘI

    Điện thoại: 0986 083 083 - Hotline: 024 35 122 122

    Website: http://beptot.vn