Bếp Từ Fagor 3 Vùng Nấu Có Tốt? Bếp Từ Đáng Mua Nhất 2024

    04 17/04/2024

    Bếp từ Fagor 3 vùng nấu liệu có phải là chiếc bếp từ tốt không? Tìm hiểu chiếc bếp từ Fagor 3 vùng nấu nào được đánh giá tốt nhất hiện nay.

    Bếp từ Fagor được biết đến là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ Châu Âu. Bếp từ Fagor 3 vùng nấu có mặt nhiều trong các không gian bếp và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Vậy bếp từ này có ưu, nhược điểm gì, top những bếp từ Fagor 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay. Hãy cùng beptot.vn tìm hiểu về chiếc bếp này qua bài viết dưới đây.

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Bếp từ Fagor 3 vùng nấu

    1. Bếp Từ Fagor 3 Vùng Nấu Có Thực Sự Tốt?

    Để đánh giá một chiếc bếp từ Fagor 3 vùng nấu có thực sự tốt hay không, ngoài nhu cầu sử dụng, chúng ta cần nhìn nhận về các mặt ưu, nhược điểm của nó.

    1.1. Đặc Điểm Nổi Bật 

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Ưu điểm bếp từ Fagor 3 vùng nấu

    - Nguồn gốc, xuất xứ: Bếp từ Fagor là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, hiện Fagor đang có các nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia như Đức, Ba Lan, Malaysia… để phục vụ thị trường chung của một khu vực. Tất cả các sản phẩm đều được lắp đặt và kiểm tra trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu.

    - Công nghệ hiện đại: Ứng dụng công nghệ Horizon Tech giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn dụng cụ nấu và cho phép bạn tự do di chuyển dụng cụ nấu dễ dàng trên bề mặt bếp khi vẫn giữ cài đặt về thời gian và công suất.

    - Tiết kiệm điện năng hiệu quả: công nghệ inverter thông minh tiết kiệm điện năng hơn 30% so với các bếp thông thường và chỉ truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, hạn chế tối đa nhiệt lượng mất đi.

    - Chất liệu, linh kiện nhập khẩu: sử dụng các chất liệu, linh kiện cao cấp, nhập khẩu đảm bảo hoạt động của bếp được an toàn.

    - Nâng cao hiệu suất nấu: hoạt động với công suất cao trên cả 3 vùng nấu nên quá trình nấu ăn cũng được đẩy nhanh hơn rất nhiều.

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Các tính năng của bếp từ Fagor 3 vùng nấu

    - Tính năng an toàn: chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn…

    - Tính năng thông minh: chức năng booster gia nhiệt nhanh giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng; cảm ứng chạm siêu nhạy với 3 vùng nấu riêng; nhận diện vùng nấu; cảnh báo nồi không phù hợp…

    - Tính năng nấu đa dạng: chức năng ghi nhớ món ăn yêu thích giúp ghi nhớ chương trình nấu của bạn.

    - Thiết kế bắt mắt: 3 vùng nấu riêng, rất phù hợp với những gia đình đông thành viên, cần sử dụng nhiều bếp cùng lúc.

    Bên cạnh đó thiết kế mặt kính rộng hơn 20% so với thông thường nên thao tác trên bếp dễ dàng hơn. Kết hợp với vùng nấu bề mặt mờ, hạn chế tối đa trầy xước.

    1.2. Điểm Hạn Chế

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Nhược điểm bếp từ Fagor 3 vùng nấu

    - Bếp từ chỉ hoạt động với nồi có đáy nhiễm từ.

    - Bếp từ Fagor 3 vùng nấu được thiết kế hình vuông, mặt kính được mở rộng hơn nên cần một không gian, diện tích bếp lớn hơn.

    - Giá thành cao hơn so với bếp từ 2 vùng nấu hay một số bếp khác.

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Có nên lựa chọn bếp từ Fagor 3 vùng nấu

    Thiết kế mẫu bếp từ Fagor 3 bếp khá tiện lợi với nhu cầu nấu ăn trong gia đình từ 5 - 8 người mà không cần phải chờ đợi bếp. Đặc biệt, dù được sản xuất, lắp đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu nhưng lại có giá khá tốt so với những gì người dùng mong muốn, đây được coi là một mức giá khá hợp lý.

    2. Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Bếp Từ Fagor 3 Vùng Nấu

    Khi tìm hiểu về bếp từ Fagor 3 vùng nấu nhiều người sẽ đặt câu hỏi khác nhau nhưng đều với mục đích chung là để tìm hiểu hiểu rõ hơn về chiếc bếp này. Vậy những câu hỏi thường gặp về bếp từ Fagor 3 bếp là gì. Cùng beptot.vn tìm hiểu và trả lời những câu hỏi đó nhé.

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Bếp từ Fagor 3 vùng nấu

    - Bếp từ Fagor 3 vùng nấu có tốt?

    Xét về thiết kế, tính năng, công suất bếp từ Fagor 3 vùng nấu thì đây được đánh giá là sản phẩm cao cấp và đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Không những vậy, khả năng nấu nướng nhanh, nhiều chế độ nấu riêng biệt, tiết kiệm thời gian nấu vẫn đem lại hiệu quả tối đa.

    Việc lựa chọn bếp từ này có thích hợp không dựa trên nhu cầu thực tế của mỗi gia đình, sử dụng cho bao nhiêu người, mức tài chính ra sao.

    - Bếp từ Fagor 3 vùng nấu có đắt?

    So với bếp từ Fagor 2 vùng nấu, bếp từ 3 vùng nấu sẽ có giá thành cao hơn vì tính năng, khả năng nấu nướng được mở rộng, nâng cấp hơn.

    - Bếp từ Fagor 3 vùng nấu có khó sử dụng?

    Bếp từ Fagor 3 vùng nấu với bảng điều khiển tách biệt riêng cho từng vùng, sử dụng cảm ứng trượt siêu nhạy, các ký hiệu hướng dẫn rõ ràng, dễ sử dụng.

    - Bề mặt bếp từ có dễ bị nứt vỡ?

    Bếp từ Fagor là dòng bếp từ thương hiệu cao cấp, sản xuất theo quy trình chuẩn Châu Âu, sử dụng mặt kính Schott Ceran (nhập khẩu Đức) có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên không dễ bị nứt vỡ.

    - Bếp từ Fagor 3 vùng nấu có sử dụng được nồi thông thường?

    Khác với bếp điện, bếp gas có thể sử dụng với mọi loại nồi chất liệu khác nhau thì bếp từ chỉ chấp nhận những nồi có đáy nhiễm từ trường. Vì vậy, nên khi xác định chuyển sang bếp từ cần phải có 1 bộ xoong nồi chuyên cho bếp.

    - Địa chỉ mua bếp từ Fagor 3 vùng nấu uy tín?

    Trên thị trường có nhiều địa chỉ phân phối các bếp từ của hãng Fagor, tuy nhiên cần xem xét các yếu tố giá thành, bảo hành, chế độ chăm sóc, tư vấn để lựa chọn hàng chính hãng.

    3. Top Bếp Từ Fagor 3 Vùng Nấu Tốt Nhất 2024

    Bếp từ Fagor 3IF-73A2S

    bếp từ fagor 3 vùng nấu

    Bếp từ Fagor 3IF-73A2S

    Gồm 3 vùng nấu diện tích 29cm, 26cm, 16cm, khoảng cách giữa các vùng nấu cách xa nhau, hạn chế va chạm giữa các vùng nấu

    Tổng công suất 7400W, chức năng booster gia nhiệt nhanh, tính năng thông minh, an toàn

    Tham khảo mẫu bếp từ Fagor 3IF-73A2S tại: https://beptot.vn/bep-tu-fagor-3if73a2s.html

    Bếp từ Fagor 3IF-63AS

    Fagor 3IF-63AS

    Bếp từ Fagor 3IF-63AS

    Bếp từ Fagor 3IF-63AS 3 vùng nấu được thiết kế khoa học, phân chia làm vùng nấu lớn, vùng nấu vừa, vùng nấu nhỏ với diện tích 25cm, 20cm, 16cm.

    Trang bị các tính năng hiện đại, thông minh, an toàn cho người sử dụng với tổng công suất 6700W.

    Tham khảo mẫu bếp từ Fagor 3IF-63AS tại: https://beptot.vn/bep-tu-fagor-3if63as.html

    Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp từ Fagor 3 vùng nấu, hãy liên hệ với BEPTOT.VN theo hotline: 0986 083 083 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về bếp từ Fagor 3 vùng nấu để dễ dàng lựa chọn và sở hữu cho mình chiếc bếp từ đảm bảo chất lượng cho gia đình mình.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!